[Phần mềm] Megapack Slient Installer v1.0

Cài đặt phần mềm chỉ 1 Click

Nếu như bạn cảm thấy tốn thời gian về việc phải lựa chọn và tải về hàng đống soft để cài đặt cho máy tính của mình , chưa kể máy tính bạn bị dính virus và đồng thời phải tìm kiếm các công cụ để crack phần mềm ( nếu như phần mềm buộc bạn phải mua bản quyền ) . Bạn là kỹ thuật viên ? bạn là người lười biếng ? và không muốn tốn nhiều công sức để phải tìm kiếm và tải các phần mềm luôn cập nhật liên tục ??


Hôm nayxin giới thiệu đến các bạn gói Software All in One này , gói phần mềm này được tích hợp tất cả các phần mềm thông dụng mà người dùng thường sử dụng nhất hiện nay . Và một điều nữa là nó được thiết lập để cài đặt trong im lặng ( Slient Install ) .






Cách sử dụng rất dễ dàng , bạn chỉ việc click vào phần mềm mà bạn muốn cài đặt trên bảng Menu , chỉ 3-5s là đã có ngay phần mềm mà không phải Crack ( vì được carck sẵn ) . Và mình sẽ phát triển Software Megapack này lên các ver tiếp theo , ngay khi có các phần mềm mới , để các bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng phần mềm.



Nhân đây cũng xin gửi lời cám ơn đến anh Boycaonguyen88 đã tạo ra các soft slient khá bổ ích cho anh em sử dụng miễn phí và chúc các bạn luôn vui khi sử dụng Software Megapack này:



Subscribe for latest Apps and Games


0 nhận xét:

Đăng nhận xét