Trung tâm đào tạo SEO Express T&M

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC - NGOẠI NGỮ T&M

Là một đơn vị đào tạo thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội. Công ty được thành lập nhằm mục đích phổ cập và nâng cao trình độ Tin học – Ngoại ngữ cho cộng đồng.


SEO Express

SEO là một ngành nghề không còn là mới trên thị trường nữa, và hiện nay thì nó đang không ngừng phát triển. Nắm bắt xu hướng SEO ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Công ty CP Tin Học-Ngoại Ngữ T&M đã xây dựng hệ thống đào tạo SEO một cách chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. T&M sẽ giúp các bạn cập nhật những thông tin mới nhất về chuyên ngành, nâng cao kỹ năng quản lý và làm việc trông môi trường quốc tế.

 Đồng thời Công ty cũng tổ chức các khóa học về Internet Marketing, Marketing Online, Google Adwords,... để giúp các bạn có thể quảng bá công ty, doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm hay các bạn muốn quảng bá thương hiệu cá nhân của mình để được hàng triệu người biết đến.
          Để đáp ứng nhu cầu thực tế của các công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá nhanh đến người tiêu dùng về dịch vụ, sản phẩm của mình nhưng không muốn đào tạo đội ngũ nhân viên SEO. T&M đã mở ra những dịch vụ về SEO website, về Googgle Adwords, thiết kế Website, Đăng ký hosting, tên miền.           

         Ngoài ra Công ty còn tổ chức các khóa học về Tin Học - Ngoại Ngữ khác như: Tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn,... các khóa học về Đồ họa, về Website dành cho tất cả các cá nhân hay tổ chức có nhu cầu đào tạo nhân lực cho mình, với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm website giaoductm.edu.vn để có thêm nhiều thông tin về các khóa học Tin Học - Ngoại Ngữ khác.
 T&M luôn đồng hành cùng bạn!

Nguồn: seoexpress.edu.vn 



         

Subscribe for latest Apps and Games


0 nhận xét:

Đăng nhận xét